Helgin,frúin og vinnan

ÆÆÆ

Ég verð einn heima alla helgina (snökt)Konan farin norður á Ólafsfjörð með gersemarnar sínar sem eru svona leirdót lampar,englar plattar,kirkjur svo eitthvað sé nefnt mjög vinsæl fermingargjöf.Já hún er seig hún Bylgja mín hreppti 1. sætið í besta kona heims daginn sem ég hitti hana,svo er hún vinnuþjarkur mikill já eða eiginlega bara beitningavél,beitir 8 bala á dag og meir ef á þarf að halda og leirar svo í fríum.Skil bara ekki hvaðan hún fær alla þessa orku því hún segir mig mesta orkuþjóf sem hún hafi hitt.Allavega ef ofvirkni hefði verið til þegar ég var krakki þá hefði þurft að finna upp nýtt nafn á mína hegðun en pabbi og mamma kölluðu þetta nú bara óþekkt.En nóg um það ætlunin er að vera útá sjó alla helgina já eða þangað til næsta bræla kemur sem verður væntanlega fljótlega eftir helgi.Vonandi get ég farið með 150-200 bala og náð mér í ca 15 tonn af þorski og ýsu.Ætlaði í nótt en hann náði sér ekkert niður fer í kvöld með 42 bala og líka annað kvöld svo er blessað fæðingarorlofið búið og mar getur farið að róa venjulega róðra og hætt að styrkja n1 svona svakalega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þú ert greinilega ekki alveg einsamall í þessum slag. En það er trúlega ekki mikil hjálp í "neinum". Ansi góð útfærsla á nafnleysunni..NEINN = N1

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 18.4.2008 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Davíð Þorvaldur Magnússon
Davíð Þorvaldur Magnússon
ferskur og fallegur,ofvirkur tappi sem getur ekki setið og gert ekki neitt

hvaða lið vinnur deildina

hver vinnur ensku deildina í ár
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband