hundur bítur barn

Þannig er að til mín kom kona frá póllandi og réði sig í vinnu hjá mér, var að beita fyrir mig í ca hálft ár.Þá lenti hún í því að fá sár á löppina sem greri seint og illa,ég og konan mín báðum hana margoft að fara til læknis hér á Ólafsvík eða fara til læknis fyrir sunna,Það vildi hún ekki hún, vildi fara til póllands og láta lækna þar kíkja á sig.þegar hún svo kemur heim til Póllands taka á móti henni sonur hennar og barnabarn þau keyra heim og þar tekur hundurinn hennar fagnandi á móti henni enda ekki séð hana í hálft ár.Þá fer hún að klappa voffa og tala við barnabarnið og tekur krakkann upp skiptir þá engum togum að hundurinn beit nefið af krakkanum,þau náðu að slíta hundinn frá andliti barnsins en hundurinn náði þá taki á maganum á barninu og hékk þar og það tók víst langan tíma að slíta hann lausan.Krakkinn er á sjúkrahúsi og nefið komið á aftur en stór hluti þess samt ónýtur og vantar nefbroddinn.Hundurinn er í einangrun og beðið eftir einhverjum rannsóknum svo verður honum lógað.Þessi gerð af hundum er bönnuð hér á Íslandi,einhverskonar árásarhundar,ég bara man ekki hvað þessi hundategund heitir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Davíð Þorvaldur Magnússon
Davíð Þorvaldur Magnússon
ferskur og fallegur,ofvirkur tappi sem getur ekki setið og gert ekki neitt

hvaða lið vinnur deildina

hver vinnur ensku deildina í ár
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband