Úllan á förum

Jæja við vorum í allan dag að græja bátinn fyrir söluna.Ég er búinn að veiða rétt rúm 300 tonn á þessu fiskveiðiári sem er bara fínt.Sigli suður í R.vík á morgun eftir leikina að sjálfsögðu,þar verður Úllan hífð í vagninn sem var keyrður suður síðustu nótt.Um miðja viku ætti ég svo að fá nýja bátinn það er að segja nýju Úlluna mína.En af mér er það að frétta að það var dregin úr mér tönn um daginn og ég er að drepast í kjaftinum er á pensillíni og einhverju verkjapillum þetta virkar bara ekkert svo er mar með þessa verki á heilanum allan sólarhringinn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er djöfullegt að sitja uppi með stanslausa verki í kjaftinum, þú verður að losna við þá sem fyrst.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 3.5.2008 kl. 08:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Davíð Þorvaldur Magnússon
Davíð Þorvaldur Magnússon
ferskur og fallegur,ofvirkur tappi sem getur ekki setið og gert ekki neitt

hvaða lið vinnur deildina

hver vinnur ensku deildina í ár
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband