Svefnlaus á Vatnsleysuströnd

Fátt er leiđinlegra en ađ geta ekki sofnađ á kvöldin, ţađ hef ég ţurft ađ ţola núna nánast hverja nótt síđustu vikur. Ćđi margt sem er í gangi í mínu lífi sem ég held ađ hafi áhrif á ţetta vandamál, svo veltir svefnleysiđ eđlilega vandanum áfram yfir á nćsta dag,sem gerir aftur ţađ af verkum ađ ég nć ekki ađ ná mér niđur um kvöldiđ. Ţetta er orđiđ nokkuđ stórt vandamál eins og gefur ađ skilja. Vildi gjarnan skipta á mörgu fyrir ţađ eitt ađ ná svefninum aftur ţví hann er einn af okkar grunnţörfum.Jćja ţetta er ágćtt í bili. Segi bara góđan daginn viđ alla sem nenna ađ lesa ţetta.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Davíð Þorvaldur Magnússon
Davíð Þorvaldur Magnússon
ferskur og fallegur,ofvirkur tappi sem getur ekki setiđ og gert ekki neitt

hvađa liđ vinnur deildina

hver vinnur ensku deildina í ár
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 418

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband