veljum Íslenskt já takk

Hverjum datt í hug að dæma þetta svo ? ég bara spir enda engin niðurstaða komin nein staðar nema kannski að það sé pólitísk skilda að afnema kreppuna enda er búið að koma því þannig fyrir að 99% þjóðarinnar tapa öllu eða nánast öllu en einunsinns 1% græða en þeir græða alltaf þeir græða á tapi og líka á gróða en hver stýrir þessu öllu ? er einhver með svar við því ? Ekki er það bankastjórar nei ekki stjórnmálamenn ekki peningabraskarar ekki ég jú það er víst ég þetta er allt mér að kenna því ég gerði ekkert og þar liggur hundurinn grafinn

mbl.is Íslenska leiðin var best
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Veljum íslenskt já takk". Ekkert væri eins skemmtilegt og jafngott fyrir þjóðina. Enn, þá yrði ég að hafa þrefalt hærra kaup. Því miður er nú bensínið keypt ég held á Rotterdammarkaði eða var það í eina tíð. Ekki lækkar það?

Svo þetta að "velja íslenskt" það verður að bíða um sinn.

Jóhanna (IP-tala skráð) 2.1.2012 kl. 10:40

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hversu slæmt sem þetta er hérna, þá er niðurstaða skýrsluhöfundar einfaldlega sú að þetta sé umtalsvert verra víða annarsstaðar.

Þið kynntuð ykkur innihald skýrslunnar áður en þið dróguð ályktanir, var það ekki örugglega?

Guðmundur Ásgeirsson, 2.1.2012 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Davíð Þorvaldur Magnússon
Davíð Þorvaldur Magnússon
ferskur og fallegur,ofvirkur tappi sem getur ekki setið og gert ekki neitt

hvaða lið vinnur deildina

hver vinnur ensku deildina í ár
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 424

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband